Saturday, October 28, 2006

Svefnsýki

Sæl öll sömul.

Ég hef ekki skrifað neitt í langan tíma svo ég veit ekkert hvort neinn nenni
lengur að kíkja á síðuna mína. En það verður bara að hafa það. Það gerist svosem
ekkert spennandi hérna. Ég er alltaf að reyna að læra en geri mest af því að
sofa. Ég er alltaf svo þreytt...
Það er farin að færast spenna í skólann. Einungis mánuður eftir og verkefnin
hlaðast upp í hrönnum. Ég er ekki alveg komin í gír að sinna þessum þætti
lærdómsins...ekkert frekar en að lesa og mæta í tíma svo ég verð að fara að
taka mig á. En þetta er gaman samt sem áður. Svo ég verð nú að fara að halda mig
við efnið. Kjartan er bara að spila svo mikið af jólalögum að maður vill helst
vera bara í jólafíling en ekki að læra...
Litli frændi verður skírður um næstu helgi, 4. nóv. Það verður gaman að vita hvaða
nafn hann mun bera þetta litla sæta kríli.
Jæja, vona að allir hafi það gott.

Með bestu kveðjum,
G.

1 Comments:

Blogger Gummi said...

Ég kíki alltaf reglulega hingad. Ekki hef ég heyrt eitt einasta jólalag og er bara býsna ánægdur med thad :D

5:53 PM  

Post a Comment

<< Home

Free Hit Counters
Web Site Counters