Friday, June 09, 2006

I did it!



Já loksins get ég samviskusamlega farið að eyða tímanum í athafnir eins og að blogga, horfa á ruslefni í sjónvarpinu og bara að gera ekki neitt. Ég er auðvitað
í sumarfríi og vann heldur betur til þess....ég semsagt náði að klára ritgerðina mína fyrir þá sem það ekki vita. Útskriftin mín er 24. júní og ég er voða stolt.
Að vísu verða margir fjarverandi sem ég hefði viljað hafa í útskriftinni minni (eins og elsku Sigga og Gummi), en svona er þetta bara.
Svo er ég búin að fá inngöngu í mastersnám í blaða-og fréttamennsku í Háskólanum í haust þannig að píslargöngu minni er langt frá því að vera lokið!

4 Comments:

Blogger Gummi said...

Til hamingju með það!

Við kaupum okkur köku og úðum henni í okkur, þér til heiðurs náttúrulega.

9:27 AM  
Blogger Gugga said...

Takk fyrir það! Hugsa til ykkar!

9:35 AM  
Blogger Sigga said...

Það var mikið;)

Til hamingju með árangurinn og ég verð með ykkur í huganum einu sinni enn þegar þið úðið í ykkur kökum án mín;)

2:29 AM  
Blogger Sigga said...

er svo bara byrjað aftur og hætt strax aftur? hvernig er þetta eiginlega??

9:51 AM  

Post a Comment

<< Home

Free Hit Counters
Web Site Counters