Sunday, March 16, 2008

Career woman-endurútgefinn vegna SPAM´s

Career woman
Jæja þá er þessu blessaða starfsreynslutímabili loksins lokið...eða ætti að vera það. Ég átti að klára sjónvarpið á föstudaginn, en því miður var ég send heim áður en náðist að klippa verkefnið mitt. Nú þarf ég að mæta á hádegi á morgun...Ég lærði helling undanfarnar vikur, en það var líka hangið mikið. Svo er maður orðinn mjög þreyttur og líka eftir á í skólanum og öðrum verkefnum.En eitt gott kom út úr þessu, ég verð semsagt að vinna á dagblaði í sumar svo það verður góð reynsla. Mig hlakkar reyndar ekkert til að vera að vinna í sumar, ég fæ aldrei frí sem nemi og móðir og finnst svolítið svekkjandi að vera komin í sumarvinnu á þessum aldri!!! En kannski get ég kríað út langa helgi og freistað þess að fá pössun svo við getum farið í helgarferð ég og kallinn...en það er samt svekkjandi því þessum eldri finnst svo geggjað gaman á ströndinni og þess vegna langar mig að fara til sólarlanda með þá! Hver veit nema maður bóki bara eina sólarferð að hausti til??? Það gæti gengið....En annars er allt gott að frétta. Kjartan er á Akureyri að steggja vin sinn hann Smára sem er að fara að kvænast í apríl og kemur líklega heim slæptur og þreyttur í kvöld. Á morgun þarf ég svo að fara að klára verkefnið á RÚV og fara svo til mömmu og skrifa upp tvö viðtöl sem ég er að gera utanskóla....

Jæja,hafið það gott um helgina!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home

Free Hit Counters
Web Site Counters