Monday, November 26, 2007

Fjúff....

Fékk símtal frá 66°N í dag..fékk nýja úlpu! Ákvað samt að skipta yfir í svarta, en þar sem sú sem ég mátti fá var ekki til í minni stærð fékk ég mér aðra týpu og borgaði á milli. En ég fékk ekki staðgreiðsluafslátt af mismuninum...og konan útskýrði svo nákvæmlega fyrir mér hvernig ætti að þvo úlpuna til þess að ítreka það að henni fyndist þetta allt vera mér að kenna! Þrátt fyrir að þau hafi ákveðið að láta mig fá nýja...En skítt með það. Ég fékk nýja og það er léttir.
Skrítið samt að vera með saum á úlpunni sem verður fjólublár ef úlpan er ekki sett strax inn í þurrkara...og það verður eitthvað að vera með í þurrkaranum svo hún sé í lagi, man ekki alveg hvað það átti að vera.
(Setti hana reyndar strax inn í þurrkara, hún beið ekki neitt.)
Ég er enn með flensu og hita, komnar tvær vikur. Ég er orðin svo þreytt á þessu.
Strákarnir eru í fullu stuði, að vísu er Alexander búinn að ná sér í augnsýkingu af leikskólanum og alltaf er hann með astmann, en svona er lífið. Læknirinn hringdi áðan, en ég missti af símtalinu. Talaði inn á talhólfið og sagði að allt liti vel út, nema með þessi mótefni sem vantaði. Svo hann ætlar að hringja á þriðjudag.

Annars allt gott...

1 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Hæ Gugga,
vildi bara skilja eftir contact upplýsingar ef þið sjáið ykkur fært að mæta í kaffi.
Magga gsm: 617-595-2634
Heimasími: 857-233-5714
Þið ættuð að geta hringt frítt úr hótelsímanum ykkar í þessi númer.
Morgunkaffi á laug eða sun. hentar okkur einstaklega vel.
Hér er heimilisfang:
60 Saint Germain street,
Bonton, MA 02115
Getið googlað það á google maps

12:06 PM  

Post a Comment

<< Home

Free Hit Counters
Web Site Counters